Home » » Vũ Cát Tường nhớ người yêu ở 'Góc ban công'

Vũ Cát Tường nhớ người yêu ở 'Góc ban công'

Written By Unknown on Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016 | 20:58

Nữ ca sĩ viết lách ca khúc mới chỉ trong suốt một ngày để dành cho "một nửa" mực trui.

Góc ban đả baking sodađĩa một mới mực Vũ Cát Tường, trần thuật baysuốt>nỗi bòn, sự lạc quan, chân tình mực một người trẻ khi thương.

Nữ ca sĩ san sẻ đây baking sodabài ca có thời kì hoàn thiện phần lãi và lạc chóng nhất tự trước tới nay. Tất trưởng đặt cô viết lách trong suốt một đêm khi xúc trưởngm nhai nhân tình dưng ào.

Những góc phường phố thế hệ đền mực Sài Gòn, dãy xá, hẻm bé... tang vách nguồn trưởngm hứng giúp Cát Tường sáng tác. Cô muốn dành cho Góc ban đả cho những hò hẹn bình dị đã diễn ra mỗi một ngày ở đô thị chỗ cô sống và đặc biệt cho cho "một nửa" mực trui.

"Tôi hích những buổi chiều ngồi ở một góc ban đả dãy xá nào đó, uống ly cà phê và nhắm nhía cược sống trôi đi dưới kia. Có những người nôn nao đi rước nhân tình tan ca, có nhón bạn đả sở ríu rít bay nhà. Từ trên cao, mình chộ dã man việc sống động, rõ ràng, giàu màu sắc. Những buổi như thế, phía mình đền có một người. Và khi người ấy báo cáo phương diện, xúc trưởngm nhai nhung khiến mình viết lách ca khúc này", ca sĩ bày tỏ.

Ca sĩ, lạc sĩ Vũ Cát Tường

Ca sĩ, lạc sĩ Vũ Cát Tường

Ca khúc đặt phường phối khí vị lạc sĩ Nguyễn Thanh Bình - người tạo ra bản hit Yêu xa mực Vũ Cát Tường. Nhạc sĩ cho biết phần khiến anh tâm đầu ý hợp nhất trong suốt bản phường phối baking sodacâu solo bass ở khúc chừng giữa. Đây đặt xem baking sodamột trong suốt những chấm đặc biệt mực ca khúc.

>> Xem thêm:

Đàm Vĩnh Hưng khoe khoang xoàn trong suốt liveshow 9 tỷ

Hương Giang Idol bốc 50% trưởngnh lạnh trong suốt MV bị 'tuýt còi'

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.