Home » » Bệnh táo bón ở bà bầu sau sinh

Bệnh táo bón ở bà bầu sau sinh

Written By Unknown on Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016 | 20:49

Đa phần danh thiếp sản phụ đều sợ phải đối mặt với triệu chứng "Táo bón sau sinh" vì táo bón kéo dài sẽ dẫn đến danh thiếp hệ lụy nghiêm trọng như trĩ, sa trực tràng, bệnh xuất tinh sớm sa dạ con, … gây nhiều phiền phức cho công việc và sinh hoạt.Làm gì để loại trừ táo bón mà không ảnh hưởng đến nguồn sữa cho con yêu chính là nỗi băn khoăn, lo âu nhất với  phụ nữ sau sinh.

Các căn nguyên gây bệnh:

Nguyên nhân bởi chưng đâm ra hoạt

  •  Sau khi sinh, sản phụ thường kì hạn chế đi lại, nằm nghỉ trên giường nhiều cho nên vận động của ruột yếu đi, phân lưu lại ruột lâu, bị ruột tái tiếp thu nước nhiều nên phân khô, cứng lại gây táo bón.
  •  Chế độ ăn của sản phụ thường kiêng khem hơn bình thường cùng với tâm lý thời hạn chế uống nước để sữa đỡ bị loãng cũng là một nguy cơ gây tăng táo bón.

Các nguyên do đâm lý:

Phụ nữ ở thai kỳ cuối, vào thời khắc sắp đâm tử cung to, chèn ép các vùng kế cận trong đó có ruột kết, ruột hình chữ S và ruột thẳng khiến cho nhu động ruột bị giảm gây táo bón, thường gọi là "táo bón khi mang thai". Trong thời gian thai kỳ, âm huyết tập trung để nuôi dưỡng thai nên tuyệt vời tràng kém được nuôi dưỡng gây khô táo ruột mà đâm táo bón, ở những người mà triệu chứng táo bón xuất hiện từ những tháng cuối của thai kỳ thì sau khi đâm ra xong táo bón có nguy cơ nặng hơn. Phụ nữ sau hoá thường mất huyết, mất sản dịch thành ra cơ thể hư hao tân dịch, máu chưa kịp xuống nuôi tuyệt vời tràng. Như trên đã đề cập trong thời kỳ thai lớn cực kì tràng đã kém được nuôi dưỡng đến khi hoá xong, khí huyết lại bị hư tổn nặng nề thành ra rất dễ dàng bị táo bón. Hiện tại Đông y cho rằng đây là nguyên do cốt yếu gây táo bón ở đàn bà sau sinh và xếp nguyên do gây táo bón bởi chưng huyết khí hư tổn, cơ thể hư nhược ở đàn bà sau đâm ra vào loại "hư chứng". Những đàn bà trước khi đâm ra mê hoặc khi chưa thai nghén mà luôn bị táo bón bởi các căn nguyên thực chứng như thân thể thực nhiệt, cực kì tràng dài,…. thì nguy cơ bị táo bón sau khi đâm ra sẽ tăng lên rõ rệt, gây đớn đau khi đại tiện và cũng dễ rách hậu môn hay trĩ, rồi sa tử cung, sa túc trực tràng hơn những sản phụ bình phẩm thường.Đặc điểm lâm sàng: Sau khi hoá ăn uống bình phẩm thường, không đau bụng, không nôn mửa nhưng tuyệt vời tiện rất khó khăn.

Giải pháp và lựa chọn

Phụ nữ sau đâm ra nếu bị táo bón cần sớm thiết lập lại làm phản xạ tuyệt tiện bình thường để tránh những hậu quả không tốt cho cơ quan tiêu hóa và sinh sản sau này. Vì đang trong giai đoạn cho con bú thành ra người đàn bà cần suy xét để sử dụng các áp điệu pháp loại trừ táo bón ăn nhập mà không ảnh hưởng đến nguồn sữa cho con. Lựa chọn tốt nhất là danh thiếp sản phẩm Đông y có công dụng ích huyết để nhuận tràng. Một trong số phận đó là sản phẩm Ích huyết nhuận tràng Nam Dược –có tác dụng bồi bổ khí huyết, sinh tân dịch, thuốc cường dương loại trừ "táo bón sau sinh" rất hiệu quả. Với nguồn gốc hoàn trả toàn từ thảo dược, lại có những vị như Hoàng kỳ, Sinh địa, Đương quy là những dược liệu thường được sử dụng trong danh thiếp bài thông sữa, lợi sữa thành thử Ích huyết nhuận tràng Nam Dược chẳng những giúp bạn loại trừ táo bón mà còn giúp bé yêu của bạn có một nguồn sữa an toàn và dồi dào hơn. Thực phẩm ngừa táo bón:
  • Các loại rau: Rau đay, mồng tơi, rau khoai lang, rau sam, rau má, cải trắng, cần, chân vịt, càng cua, lá sâm, tội nghiệp qua, đậu bắp, giá mà đỗ…
  • Trái cây: Đu đủ, thanh long, bưởi, cam quít, chuối, thơm, táo, lê…
  • Củ quả: Củ cải trắng, bí đỏ, dưa leo, khoai lang nghệ, khoai tây cả vỏ, khoai mỡ…
  • Ngũ cốc, đậu: Mè, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen cả vỏ, gạo lức…
  • Các loại thức ăn khác: Hạt é, rau câu, sương sâm, sương sáo, sương sa…

Sản phẩm tương trợ điều động trị táo bón, các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại

An Trĩ Đức Thịnh : Hiệu quả nhanh chóng

An trĩ Đức Thịnh" là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép sinh sản và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều động chế từ danh thiếp vị dược thảo quý hiếm như Đảng sâm, Bạch truật có tác dụng tương trợ điều động trị táo bón, đi tiêu ra máu, đau rát hậu môn, danh thiếp bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Tính năng nổi bật:
  • An trĩ Đức Thịnh có hiệu quả rất nhanh chóng, nhất là với những người bị táo bón, đi sông ra máu.
  • An trĩ Đức Thịnh giúp dành dụm từ 30-50% thời kì và chi phí.
Xem chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.