Home » » Viêm tuyệt tràng – Cần một dẫn giải pháp khác!

Viêm tuyệt tràng – Cần một dẫn giải pháp khác!

Written By Unknown on Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016 | 01:58

Khó chữa, dễ tái phát!

Viêm tuyệt tràng rất khó chữa dứt điểm, dằng dai may loc nuoc tot nhat và luôn tái phát, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh. Tại sao? Lý vì thứ nhất, là bởi niêm mạc tuyệt tràng của người bệnh đã bị tổn thương xót nặng nề sau một thời gian dài mắc bệnh, nên rất dễ bị kích tương ứng bởi chưng các tác nhân dịp gây hại như: virus, vi khuẩn, chất độc, … Đó là lý vì tại sao người mắc viêm đại tràng thường hay xuất hiện các triệu chứng khó chịu của bệnh khi ăn danh thiếp thức ăn không hợp vệ sinh, thức ăn tanh, thức ăn để qua đêm, …Thứ hai, các cách điều động trị thông thường đồng cân chú ý đến việc diệt ổ viêm nhiễm văn bằng việc dùng kháng sinh. Thế nhưng kháng đâm ra diệt vi khuẩn có hại song song cũng tiêu diệt thường xuyên vi khuẩn có ích trong đường ruột, làm cho niêm mạc đại tràng không được bảo vệ bởi chưng bị mất cân bằng hệ vi đâm ra đường ruột. Thứ ba, 70% hệ miễn là dịch của thân thể được tạo ra ở đường ruột do vi khuẩn hữu ích kích thích hệ miễn là nhiễm tạo ra kháng trạng thái bảo vệ cơ thể. Tuy nhiên, ở người bị viêm cực kì tràng,vi khuẩn hữu ích đã bị diệt trừ cùng vi khuẩn có hại bởi kháng hoá cho nên hệ miễn dịch cũng bị suy yếu theo.

Hình: Vấn đề lớn nhất của bệnh nhân dịp viêm tuyệt tràng chính là màng nhầy bị tổn thương xót lâu ngày thành ra dễ tái phátVà cuối cùng, danh thiếp sản phẩm hiện nay trên thị trường học tiền chú trọng vào việc chữa triệu chứng của bệnh như: cầm tiêu chảy, giảm trướng bụng, diệt khuẩn, … mà chưa tập kết vào việc hồi phục màng nhầy hết sức tràng bị tổn thương, không làm cho hệ vi khuẩn hữu ích được đâm ra ra nhiều hơn, không giúp cho hệ miễn dịch của thân thể khỏe lên. Bốn lý bởi trên giúp chúng mình áp điệu thích tại sao người bị viêm tuyệt tràng thường dễ tái phát bệnh và rất khó chữa.

Tràng Phục Linh có gì?

Tràng Phục Linh với 3 thành phần: ImmuneGamma®:……………………..100mgCao Bạch truật :……………………….100mg Cao Bạch phủ phục linh:…………………….50mg

ImmuneGamma  là chế phẩm công nghệ đâm ra học, có trạng thái được coi như là một bước đột phá mới cho bệnh viêm hết sức tràng, cho ba tác dụng vượt trội cho cơ thể con người:

  • Tăng cường hệ miễn là dịch cho thân thể
  • Cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột
  • may loc nuoc gia dinh
  • Tái tạo và phục hồi niêm mạc cực kì tràng
Trong đó, tác dụng hồi phục màng nhầy cực kì tràng là nổi bật và có ý nghĩa nhất. Ngoài Immunegamma, cho đến nay chưa có chế phẩm nào trên thị trường học có được tác dụng này. Hình: ImmuneGamma được nghiên cứu vì chưng Biotech Research Institute, Hoa Kỳ và chuyển giao công nghệ về Việt Nam năm 2009Để khắc phục các triệu chứng của bệnh, tính tác dụng hai chiều của cao Bạch truật phát huy rất tốt công dụng của nó trong Tràng Phục Linh: khi ruột bị kích thích (tức bị tiêu chảy) Bạch truật sẽ làm giảm hưng phấn cho nhu động ruột, nhờ đó cầm tiêu chảy. Ngược lại, khi ruột đang ì trệ (tức là bị táo bón), Bạch truật sẽ giúp nhu động ruột hưng phấn hơn nên trị được cả táo bón. Còn Bạch phục linh giúp giảm đầy hơi, trướng bụng, tiêu chảy.

Ba thành phần này góp phần đem lại công dụng vượt trội cho Tràng Phục Linh 1 – Giúp cân bằng hệ vi khuẩn hữu ích đường ruột, tăng cường sức đề kháng, tái hiện màng nhầy cực kì tràng và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa2 – Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều động trị danh thiếp bệnh viêm đại tràng cấp và kinh niên 3 – Giúp tự khắc phục nhanh những triệu chứng của bệnh như tiêu chảy, đau bụng đi sông nhiều lần, rối loạn tiêu hóa.

* Hướng dẫn sử dụng: Phòng ngừa và tăng cường sức đề kháng: 4 viên/ngày; chia 2 lần.Hỗ trợ điều trị các bênh viêm hết sức tràng cấp và mãn tính: 6 viên/ ngày; chia 2 lần. Nên uống trước bữa ăn 30 phút huyễn hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Chính vì chưng để có một hệ miễn là dịch vượt trội và tái tạo toàn bộ hệ niêm mạc cần một trên dưới thời kì chí ít là 2 tháng, nên tốt nhất bạn cho nên dùng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng. Trong thời kì đầu vì chưng những phản tương ứng miễn là dịch, có thể một vài triệu chứng có thể quay trở lại, nhưng kiên trì vượt qua thời kì này, đường ruột sẽ ổn định và "vững chắc" hơn, không còn tái phát nữa. Đây là tổng kết của rất nhiều bệnh nhân đã sử dụng Tràng Phục Linh. Bạn có thể tham khảo thêm ở đây  để có thể có cách điều động trị phù hợp nhất với bệnh của mình.Về chế độ ăn uống, trong thời gian điều động trị cho nên kiêng những thức ăn mà trước đến nay dễ gây kích thích cho bạn như đồ tanh, sống, thức ăn chưa chế biến kỹ.Sau 3 tháng khi đường ruột dần ổn định bạn có thể tập ăn lại dần từng chút một để cho thân thể làm quen. Mục tiêu của Tràng Phục Linh là sau 6 tháng bạn có trạng thái quay lại được cuộc sống ăn uống bình thường, thậm chí là có trạng thái uống bia, rượu trở lại.

Hình: đích của TPL là sau 6 tháng bạn có trạng thái quay lại cuộc sống ăn uống bình thường Một ưu điểm lớn nữa của Tràng Phục Linh là có thể dùng an toàn cho đàn bà có thai, cho con bú và trẻ nhỏ. Đây là thời đoạn mà đại đối không thành ra dùng kháng sinh, hay các thuốc trị triệu chứng khác nếu có những vấn đề về rối loạn tiêu hóa hay viêm tuyệt tràng cấp. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, bởi bột Tràng Phục Linh rất thơm mùi dược liệu, không đắng thành ra ba má có thể mở nắp viên nang và cho trẻ uống túc trực tiếp kiến với liều văn bằng ½ liều người lớn, rất an toàn mà hiệu quả.Giá bán lẻ của Tràng Phục Linh rơi vào khoảng 105.000đ – 115.000đ tùy từng nhà thuốc. Bạn có thể tham khảo danh thiếp địa điểm bán gần nhất quanh khu vực của mình TẠI ĐÂY hoặc nếu gặp khó khăn về việc tìm điểm bán, bạn đồng cân cần gọi điện về số telephone miễn cước 18001506 sẽ được chỉ dẫn tận tình. Không những thế, danh thiếp chuyên gia của chúng tao còn tham mưu cho bạn chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý nhất để phòng tránh bệnh viêm hết sức tràng. Lưu ý: Trong danh thiếp đợt đi rửa cấp bạn cho nên sử dụng Tràng Phục Linh Fast với liều sử dụng từ 2 đến 4 viên/ ngày chia 2 lần tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh, có trạng thái uống trước mê hoặc sau khi ăn. Tràng Phục Linh Fast bán dạng vỉ, tiết kiệm, cầm nhanh đi tả an toàn, sử dụng được cho cả đàn bà có thai và trẻ em.

Tweet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.