Home » » Ăn táo ngăn ngừa loãng xương

Ăn táo ngăn ngừa loãng xương

Written By Unknown on Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016 | 01:40

Loãng xương là tình trạng mật độ xương giảm khiến xương giòn và dễ vỡ. Nó can hệ với sự lão hóa, mãn kinh, xulynuocmiennam tập luyện quá nhiều hay quá ít và chế độ dinh dưỡng thiếu các dưỡng chất cần cho xương như can-xi.

Tuy nhiên, nghiên cứu ngày nay cho thấy các dạng viêm nhiễm trong cơ thể cũng là nguyên do và các chất dinh dưỡng được gọi là flavonoid và một số mệnh hợp chất khác được tìm thấy trong táo có thể giúp giảm tình trạng viêm nhiễm này. Một nghiên cứu của Pháp vào năm 2005 thấy rằng một hợp chất gọi là phlorizin, may loc nuoc nano tiền tìm thấy trong quả táo, giúp ngăn ngừa tình trạng mất xương liên quan với chứng viêm ở chuột.

Khoáng tố Bo tìm thấy trong táo cũng giúp khôi phủ phục mức estrogen – estrogen thấp là một nguyên nhân phổ thông của chứng loãng xương. Trong khi đó, pectin làm tăng tính axit của dạ dày, từ đó làm tăng hấp thu can-xi. Ứng dụng: Thêm táo vào chế độ ăn ngay khi còn nhỏ.

Sức để kháng thấpMột quả táo cỡ trung bình có 8% lượng vitamin C khuyến nghị hằng ngày. Vitamin C rất hữu ích đối với hệ miễn sao dịch. Khi chất pectin trong táo được tiêu hóa, nó được lên men bởi chưng danh thiếp vi khuẩn tốt và kích thích sinh sản kháng thể và các tế bào máu trắng, máy lọc nước giúp thân thể chống lại căn bệnh này.

Ứng dụng: Ăn một quả táo mỗi ngày. Theo Dân trí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.