Home » » Đầy hơi ở bà bầu phải làm sao?

Đầy hơi ở bà bầu phải làm sao?

Written By Unknown on Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016 | 22:34

Phần lớn thai phụ đều cảm thấy mua baking soda ở đâu đầy hơi trong một mệnh giai đoạn của thai kỳ. Đó là bởi chưng cơ thể mẹ đổi thay để phù hợp với bào thai đang phát triển bên trong.

Đầy hơi và xì hơi là một trong số phận những khó chịu mà bạn phải trải nghiệm trong quá đệ trình mang thai. Dưới đây là một mệnh thông tin hữu ích cho bạn: Tiến sĩ Marc Lewis (bác sĩ của Hệ thống Y tế Michigan) nói rằng, có nhiều đổi thay diễn ra khi mang thai vì chưng thay đổi nội tiết tố, trong đó có xì hơi và đầy hơi. Lý bởi gây đầy hơi ở thai phụ là do tác động của estrogen lên đường tiêu hóa, làm chậm sự chuyển động của ruột, bởi đó khiến thời gian tiêu hóa thức ăn tăng lên.

Lewis tiếp thô tục áp giải thích rằng sự sụt giảm thời kì tiêu hóa thức ăn có nghĩa là thực phẩm nằm trong đường ruột của bạn lâu hơn. "Có những vi khuẩn bình thường sống trong đường ruột, có chức năng tiêu hóa thức ăn, nghiền nát thức ăn để tương trợ quá trình tiêu hóa. Quá đệ trình này tạo ra "khí" (hơi) như sản phẩm phụ của sự tiêu hóa. Thức ăn nằm càng lâu trong đường ruột thì khí càng được sinh sản nhiều hơn, vì chưng đó làm tăng đầy hơi" – Lewis giải thích. Ngoài ra, khi có thai, dạ dày và ruột bị chuyển dịch bởi chưng dạ con mở rộng, có trạng thái làm tăng cảm giác no và đầy hơi.

Tự làm giảm đầy hơi

Hầu hết người mẹ có kinh nghiệm đều bị đầy hơi tại một số phận thời khắc khác nhau khi có thai. Bạn cũng có thể nhận được rất nhiều lời khuyên về việc giảm đầy hơi. Tiến sĩ Lewis gợi ý, thành ra tăng lượng nước uống và tránh xa những thực phẩm đầy hơi. Một số mệnh thực phẩm làm tăng sinh sản hơi gồm súp làm ngơ xanh, cải bắp, súp làm ngơ trắng, đậu Hà Lan, hành. Đồ uống có ga cũng như đồ uống nhiều đường cũng làm tăng đầy hơi. Đồ ăn như sữa, hoa quả chẳng hạn, mộng mị và mận khô cũng có trạng thái là thủ phạm. Tuy nhiên, mua baking soda ở đâu cần hỏi ý kiến thầy thuốc trước khi muốn thay đổi chế độ ăn uống trong thời kỳ mang thai. Một số mệnh thực phẩm làm đầy hơi có thể tránh nếu chúng không chứa các vitamin và dinh dưỡng cần yếu cần cho mẹ và bé.

Hãy hoạt động

Tiến sĩ Lewis cũng cho thấy, tập trạng thái dục khi mang thai có trạng thái làm giảm các triệu chứng đầy hơi. Cần tham khảo quan điểm bác sĩ trước khi bắt đầu mê hoặc thay đổi thói quen tập thể dục. Đi bộ là cách giúp giảm đầy hơi hiệu quả.

Thuốc men

Nếu vẫn khó chịu, bạn thành ra hỏi ý kiến bác sĩ về thuốc chống đầy hơi. Tiến sĩ Lewis gợi ý Gas-Z, Maalox, Mylanta được coi là an toàn cho phụ nữ mang thai. Nhớ trao đổi thường xuyên về các triệu chứng bạn gặp phải để thầy thuốc tư vấn về thuốc an toàn và công hiệu nhất. Theo Mẹ&bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.