Home » » Cách phòng bệnh con trẻ mùa lạnh

Cách phòng bệnh con trẻ mùa lạnh

Written By Unknown on Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016 | 19:09

Trẻ em thường xuyên là đối tượng dễ bị ảnh hưởng nhất của khí hậu bởi chưng trung khu điều nhiệt chưa hoàn trả thiện. Khí hậu oi bức của mùa hè dễ khiến trẻ bị sốt nhưng khí hậu lạnh của mùa đông lại gây cho trẻ những phiền toái ở hệ hô hấp và tiêu hóa.

Phòng bệnh mùa lạnh cho trẻ thơ có khó không?

Cần mặc ấm cho trẻ - mua baking soda ở đâu :

Đối với danh thiếp bệnh về đường hô hấp, cần mặc ấm cho trẻ. Mỗi lần rửa ráy mê hoặc tắm cho trẻ cần có sự chuẩn bị đầy đủ nước ấm, khăn khô, sạch, áo quần cho trẻ sau khi tắm và nếu có điều động kiện thành thử chuẩn bị phòng ấm như bật lò sưởi hoặc điều hòa ấm. Cần tắm rửa cho trẻ ở buồng không có gió lùa. Cần tắm nhanh, mua baking soda ở đâu không để trẻ chơi nhởi với nước trong thời gian dài. Tắm rửa xong, lau sạch  người cho trẻ ngay và mặc ngay áo quần sạch, khô, cho sưởi ấm. Đối với trẻ nhỏ, cần để ý thay ngay xống áo bị ướt bởi trẻ tè ra. Luôn luôn mặc quần áo ấm và cổ có khăn quàng. Khi ra khỏi nhà, cần mặc cho trẻ ấm hơn, có căng thẳng tay, bít tất, khẩu trang tránh không cho không khí lạnh tác động vào mũi, họng, vùng da hở không có xống áo che kín. Ban đêm ngủ trẻ thường đạp tung chăn, bác mẹ các cháu thành thử lưu ý đắp chăn cho trẻ để tránh cháu bị cảm lạnh bởi ngủ không đủ ấm.

Khám bệnh khi trẻ bị tiêu chảy:

Đối với trẻ bị tiêu chảy, thành thử cho cháu đi nhà tù bệnh để tử thi định trẻ ỉa chảy do căn nguyên gì gây nên. Bác sĩ nhà lao bệnh sẽ thi hài định cụ thể cho từng trường học hợp một và có tiền định điều động trị thích hợp, không được tự động mua thuốc điều động trị cho trẻ rất nguy hiểm. Thông thường, trẻ đi rửa mặc dầu là căn nguyên gì ở trạng thái nhẹ thì cũng cần được bù nước và chất điện dẫn giải bằng cách cho trẻ uống dung dịch orezol. Việc pha  dung dịch orezol cũng cần tuân thủ đúng quy cách, nếu không, mặc dù rằng trẻ được uống orezol nhưng không có tác dụng bù nước và chất điện giải. Cần đọc kỹ hướng dẫn cách pha, cực kì đối không chia nhỏ gói orezol ra để pha từng lúc một, bởi vì trong mỗi một gói orezol người ta đã cân đủ số lượng muối cần đưa vào cơ thể, nếu chia nhỏ thì mỗi một phần orezol được pha sẽ không đủ các chất muối cần bù cho trẻ (gói nhiều, gói ít). Ngoài việc bổ sung nước văn bằng uống orezol cũng cần để ý chế độ ăn thích hợp trong những ngày bị ỉa chảy như ăn thức ăn mềm, dễ tiêu, đủ chất dinh dưỡng. Nên nhớ, cà rốt và thịt gà hầm nhừ rất tốt cho tiêu hóa ở trẻ bị tiêu chảy. Tóm lại, khi thời tiết đổi thay thất thường, danh thiếp bậc bố mẹ cần để ý mặc ấm, mặc đủ cho con khi ra khỏi nhà và có chế độ dinh dưỡng hợp lý để trẻ tăng cường sức đề kháng, có khả năng đấu tranh với sư đổi thay của thời tiết. (Theo SKDS)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.