Home » » Lotus Residences Hạ Long: cam kết lợi nhuận lên tới...

Lotus Residences Hạ Long: cam kết lợi nhuận lên tới...

Written By Unknown on Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016 | 00:00

"Soi" nhà đất 2015 may loc nuoc gia dinh qua lăng kính chuyên gia Hạ tầng: "bàn tay" dắt dẫn quyết định mua nhà

Đón đường cao tốc, nhu cầu nhà Hà Nội tăng cao Làn sóng khách hàng phục quan hoài đến bất động sản nghỉ dưỡng đang càng ngày càng mạnh mẽ, tuy nhiên khách quy hàng lại ngày một cẩn trọng và kỹ tính hơn. Những nhân tố quan trọng mà nhà đầu tư đặt lên hàng đầu là vị trí đề án và năng lực triển khai của chủ đầu tư. Đó là nhận xét chung của giới bất động sản.  

Là một trong những Vịnh đẹp nhất hành tinh đã được UNESCO hai lần xác nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới, Hạ Long được đánh giá như là tâm điểm nghỉ dưỡng ở phía Bắc. Với "vẻ đẹp trời đất phú" cùng với cơ chế và môi trường học đầu tư quyến rũ tại Quảng Ninh, phối hợp với danh thiếp nguồn lực về con người, tài nguyên, khí hậu, biển đảo, lợi thế giao thông tự nhiên, hệ thống hạ tầng. Quảng Ninh luôn luôn là đích ngắm thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước, có thể kể đến những "ông trùm" địa tù và có danh tiếng như: Vingroup, Tập đoàn Tuần Châu, Sun Group, Amata, Nakheel, ISC Corp…   

Có thể dễ dàng nhận thấy, đầu hàng xê ri đề án mà danh thiếp "ông trùm" nhắm đến đều tập trung ở phân khúc bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng và thương xót mại. Nằm trong phân khúc này, Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên, một đề án mũi nhọn của BIM Group – Syrena Việt Nam, có vị trí may loc nuoc tot nhat đắc địa tại Khu đô thị Halong Marina đã được triển khai xây dựng. Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ thành thị Hạ Long, Khu đô thị Halong Marina được xây dựng trên tổng diện tích 248ha, trải dài trên 3.8km đường biển. Đây được coi là khu thành thị du lịch có diện tích lớn và hiện hết sức bậc nhất Quảng Ninh vì chưng vị trí hoàn trả hảo, phong thủy hòa hợp, hết thảy mặt trước kề biển và tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long, sau lưng tựa vào dãy núi Hùng Thắng. Không chỉ thế, Khu thành thị Halong Marina còn nằm giữa Khu du lịch quốc tế đảo Tuần Châu và Khu du lịch trọng tâm Bãi Cháy. Tất cả danh thiếp khu thành phố du lịch hiện tuyệt này đều đồng bộ về cơ sở hạ tầng kĩ thuật cũng như tiện ích: bãi tắm, cầu cảng… Tại Khu thành thị Halong Marina có một cộng đồng dân cư đông đúc cùng các khu mua sắm sầm uất. Gần 100% các hạng trang mục tiện ích của Halong Marina bao gồm siêu thị, khu vui chơi áp giải trí, rạp chiếu phim, bể bơi… đã được đưa vào sử dụng.

  Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên được khởi công xây dựng vào trung tuần tháng 5/2015, nằm trung thành bên bờ biển, được xây dựng trên diện điển tích 40.000m2 với tổng 159 căn nhà. Các căn nhà liền kề có diện điển tích từ 95m2-130m2, xây dựng 4 tầng với mặt tiền rộng từ 5-6m kết hợp nhà ở với kinh doanh bán sỉ và du lịch, trong đó danh thiếp căn nhà mặt tiền 6m được trang bị thang máy nội bộ hiện đại. Cư dân đâm ra sống tại đây sẽ được tận hưởng vẹn toàn vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, không gian xanh mát trong một quần trạng thái gồm danh thiếp dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn resort cao cấp: bể bơi bốn mùa, phòng tập trạng thái thao hiện đại, khu áp giải trí chung, công viên cây xanh và khu vui chơi trẻ em.

Dự án được Liên minh danh thiếp sàn giao thiệp BĐS G5 tiếp kiến thị và phân phối độc quyền. Lần trước hết ra mắt tại Quảng Ninh, Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên đã lôi cuốn đông đảo sự quan tâm của khách đầu hàng một cách đáng kinh ngạc. Làn sóng quan hoài tới đề án vẫn không dừng lại, khách hàng vẫn "sôi sục" tìm những nhà liền kề nghỉ dưỡng ăn nhập với nhu cầu cá nhân và mang lại chớ chi trị đầu tư cao, đâm lời. Theo ghi nhận, trong số mệnh các giao dịch thành công, số lượng khách hàng phục đến từ Hà Nội chiếm tỷ lệ khá cao.  

Ngoài vị trí, một điểm hút khách của Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên đích thị là đích thị sách Rental Pool (Uỷ thoái thác quản lý cho thuê). Theo đó, khách mua nhà có trạng thái tham dự ngay chương trình ủy thoái thác quản lý cho thuê bởi chủ đầu tư cáng đáng và cam kết mức lợi nhuận hấp dẫn 8% giá như trị căn nhà/năm trong 3 năm đầu với tổng giá mà trị lên tới 1,7 tỷ đồng, Ngoài ra, chủ sở hữu các căn liền kề sẽ được hưởng 60 đêm tạm trú miễn là phí (tương đương với tổng giá mà trị lên tới 300 triệu đồng). Nhằm tợp tương ứng được nhu cầu của các khách đầu hàng Hà Nội quan tâm tới dự án, ngày 23/8/2015 tới đây, Syrena Việt Nam – BIM Group phối hợp với Liên minh danh thiếp sàn giao thiệp BĐS G5 sẽ tổ chức buổi buổi mở bán đích thị thức Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên tại Khách sạn Deawoo, Hà Nội. Tham dự chương trình danh thiếp khách đầu hàng sẽ có dịp sở hữu 1 chiếc ô tô Mazda 6 và điện thoại Iphone 6 cùng nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.